iDr.Skin chuyển giao công nghệ Exosome độc quyền tại Như Trang Spa

04/09/2023

copied!

IDR.SKIN CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ EXOSOME ĐỘC QUYỀN TẠI NHƯ TRANG SPA

Exo FSHTTM Exosome là công nghệ độc quyền mới nhất của iDr.Skin vừa được ký kết chuyển giao tại Như Trang Spa.

Vào ngày 26.08.2023, buổi lễ ký kết và chuyển giao công nghệ Exosome độc quyền iDr.Skin đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Như Trang Spa (Long Khánh - Đồng Nai). Đại diện Dược mỹ phẩm iDr.Skin - Giám đốc Kinh doanh Lê Chí Trung đã đặt bút ký kết cùng đại diện của Như Trang Spa - CEO Nguyễn Ngọc Quỳnh Như.

 

Exo FSHTTM Exosome là công nghệ điều trị da liễu nội khoa do iDr.Skin nghiên cứu tại Hàn Quốc. Với các đặc tính vượt trội, công nghệ Exosome có khả năng điều trị chuyên sâu các vấn đề về da: điều trị nám và sắc tố, mụn, trẻ hoá,... Công nghệ điều trị siêu thẩm thấu, không gây đau rát, không di chứng, hiệu quả cải thiện chỉ sau 1 liệu trình.

 

Cũng trong ngày hội khách hàng này, đội ngũ bác sĩ và nhân viên iDr.Skin có cơ hội được hỗ trợ thăm khám và tư vấn cho quý khách hàng trực tiếp tại spa. Đặc biệt hơn, khi khách hàng được soi da từ chính chuyên gia châu Âu iDr.Skin.

 

Quý khách hàng vô cùng thích thú với dòng sản phẩm mới ứng dụng công nghệ Exosome - iDr.Exo. Chỉ sau khoảng thời gian ngắn, Như Trang Spa đã mang về những con số ấn tượng vượt ngoài mong đợi, 450 triệu đồng.

 

Với những nỗ lực cải tiến sản phẩm, chuyển giao công nghệ, iDr.Skin vinh dự khi được đồng hành cùng Như Trang Spa trong việc hỗ trợ, nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến các sản phẩm ưu việt đến cho quý khách hàng. Chúc cho Như Trang Spa ngày một thành công trong thị trường làm đẹp tại Long Khánh, Đồng Nai.

Để được nhận tư vấn miễn phí về công nghệ và sản phẩm iDr.Skin, vui lòng liên hệ qua hotline 1900 2857 hoặc click tại đây.

 

blogDetail.same-category