Tuyển đại lý Dược mỹ phẩm iDr.Skin toàn quốc

25/07/2023

copied!

 

Với mục tiêu mở rộng mạng lưới thị trường, cung cấp cho khách hàng sản phẩm Hàn Quốc chính hãng, đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả, Sally Beauty tuyển đại lý Dược mỹ phẩm iDr.Skin trên khắp cả nước.

Chúng tôi là ai?

Công ty TNHH Sally Beauty là đơn vị cung cấp và phân phối độc quyền các sản phẩm thuộc thương hiệu Dược mỹ phẩm iDr.Skin. Sally Beauty chú trọng nghiên cứu các công nghệ mới, ứng dụng thực tiễn cho làn da người Việt, tạo ra từng dòng dược mỹ phẩm hiệu quả, an toàn và lành tính, đáp ứng nhu cầu điều trị và chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu.

Sally Beauty luôn mong muốn tạo ra một cuộc cách mạng về điều trị và chăm sóc da, hướng phụ nữ Việt Nam đến con đường làm đẹp hoàn hảo từ những dòng sản phẩm Hàn Quốc chất lượng dành cho người Việt.

Quyền lợi trở thành đại lý Dược mỹ phẩm iDr.Skin

  • Hưởng ưu đãi chính sách bán hàng với chiết khấu hấp dẫn.

  • Kinh doanh sản phẩm Hàn Quốc chuẩn chất lượng.

  • Chuyển giao kiến thức về da và mỹ phẩm (tại Spa/ Online).

  • Tham dự khoá học đào tạo MIỄN PHÍ chuyên sâu về da liễu.

  • Đào tạo và cấp chứng nhận tất cả các công nghệ mới độc quyền iDr.Skin.

  • Hỗ trợ thiết kế miễn phí các ấn phẩm truyền thông.

  • Xây dựng cộng đồng kết nối trực tiếp khách hàng.

  • Coaching 1:1 - Định hướng doanh nghiệp

*Lưu ý: áp dụng theo Chính sách hỗ trợ dành cho đại lý toàn quốc

Vì sao nên lựa chọn kinh doanh thương hiệu Dược mỹ phẩm iDr.Skin?

Trải qua gần 1 thập kỷ, Dược mỹ phẩm iDr.Skin đã nhận được sự tin yêu của hơn 3000+ spa/ thẩm mỹ viện/ clinic từ Bắc chí Nam, các đối tác đã và đang phân phối sản phẩm iDr.Skin. 

Các sản phẩm iDr.Skin được nghiên cứu và sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo độ an toàn, chất lượng và đầy đủ hồ sơ tiêu chuẩn chất lượng.

  • Sản xuất tại Hàn Quốc theo quy trình chuyên nghiệp và hiện đại.

  • Nhà máy sản xuất và trang thiết bị đạt tiêu chuẩn ISO 22716, tiêu chuẩn cGMP.

  • Nguồn nguyên liệu được chọn lọc, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

  • Sản phẩm khi ra đời cam kết độ hiệu quả, an toàn và lành tính cho làn da Việt.

Các sản phẩm của iDr.Skin đa dạng từ các dòng chăm sóc da cơ bản cho đến dòng điều trị da chuyên sâu, áp dụng và cải tiến từ hơn 6 công nghệ tân tiến nhất, chuyên biệt cho từng phác đồ điều trị tại cơ sở thẩm mỹ.

Nhóm sản phẩm điều trị mụn

Với dòng sản phẩm trị mụn, làn da sẽ khoẻ đẹp nhanh chóng, giảm mụn, thâm mụn, dầu thừa trên da mà vẫn giữ được độ ẩm cần thiết. Các sản phẩm được ứng dụng công nghệ mới nhất, cải thiện làn da mụn tổn thương mà không để lại thâm mụn hay sẹo sau điều trị.

Nhóm sản phẩm điều trị nám

Dòng dược mỹ phẩm trị nám với phức hợp hoạt chất vàng cùng công nghệ thẩm thấu vượt trội hỗ trợ ức chế melanin, cải thiện sắc tố da, cải thiện làn da trắng sáng và đều màu từ sâu bên trong.

Nhóm sản phẩm điều trị sẹo rỗ

Được điều chế với nồng độ tế bào gốc cao, sản phẩm kích thích tăng trưởng biểu bì trong thời gian ngắn, lấp đầy sẹo rỗ hiệu quả. Bên cạnh đó còn cung cấp đầy đur những yếu tố tăng trưởng và dưỡng chất cần thiết giúp kết hợp hoàn hảo với bất kỳ kỹ thuật điều trị xâm lấn.

Nhóm sản phẩm phục hồi

Dòng sản phẩm khắc phục các vấn đề da mỏng yếu, da nhiễm corticoid,... mang lại làn da khoẻ mạnh nhờ khả năng tái tạo da từ thành phần an toàn và lành tính. 

Nhóm sản phẩm trẻ hoá

Các sản phẩm thuộc dòng trẻ hoá sử dụng công thức khoa học tiên tiến giúp dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn và sâu hơn. Khả năng bảo vệ tối đa chống oxy hoá hằng ngày, đồng thời chống lại các gốc tự do, gây dấu hiệu lão hoá sớm (rãnh nhăn, nếp nhăn, vết chân chim).

Nhóm sản phẩm chăm sóc da cơ bản

iDr.Skin đã nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm chăm sóc da cơ bản với những công dụng chuyên biệt, bổ trợ lẫn nhau, mang lại làn da khoẻ mạnh “đúng nghĩa” một cách bền vững.

Cách thức tham gia mạng lưới đại lý Dược mỹ phẩm iDr.Skin

Trở thành đối tác đại lý tiềm năng của chúng tôi ngay hôm nay!

Đăng ký thông qua: https://forms.gle/ctBTRpqx3FefsdZf6

Nhận tư vấn miễn phí thông qua hotline: 1900 2857

blogDetail.same-category