Bác sĩ thẩm mỹ Park Yong Ho tham dự sự kiện Bio Space Sài Gòn

28/12/2022

copied!

BÁC SĨ THẨM MỸ HÀNG ĐẦU HÀN QUỐC
PARK YONG HO THAM DỰ SỰ KIỆN BIO SPACE SÀI GÒN

Tại sự kiện Bio Space - Không gian sinh học, Sally Beauty & thương hiệu Dược mỹ phẩm iDr.Skin rất vinh hạnh được khi được đón tiếp Dr. Park Yong Ho - bác sĩ thẩm mỹ không xâm lấn hàng đầu tại Hàn Quốc. Bác sĩ Park mang đến những chia sẻ tuyệt vời về phương pháp mesotherapy và sản phẩm meso cải tiến mới - iDr.Meso Miracle Merger.

Bác sĩ Park Yong Ho - Bác sĩ top đầu về thẩm mỹ không xâm lấn tại Hàn Quốc

Hàn Quốc được xem là cái nôi của ngành thẩm mỹ. Bác sĩ Park Yong Ho là một bác sĩ tài ba không chỉ về thẩm mỹ không xâm lấn mà ở cả lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Ông đã được rất nhiều các tập đoàn đa quốc gia và các bệnh viện lớn trên thế giới mời về đào tạo training về thẩm mỹ không xâm lấn: mesotherapy, nâng cơ, chỉ nâng cơ, tiêm filler,...

Bác sĩ Park Yong Ho tốt nghiệp trường Đại học Yeonsei (Hàn Quốc) vào năm 1997. Sau đó, ông giữ vị trí Chủ tịch phòng khám Yeonsei trong vòng 9 năm kể từ năm 2005. Trong thời gian ấy, ông đóng góp tích cực trong việc nghiên cứu và nâng cao những giải pháp tốt nhất cho ngành thẩm mỹ.

Những năm sau đó, với kinh nghiệm dày dặn của mình, ông trở thành bậc thầy đào tạo về lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn ở khắp nơi trên thế giới, có thể kể đến như Việt Nam, Thái Lan, Đài Loan, Nga, Nhật, Pháp, v.v.. Rất nhiều bác sĩ đã thành công và theo gót bác sĩ Park phát triển ngành thẩm mỹ.

Meso cocktail và hoạt chất lý tưởng cho liệu pháp Mesotherapy

Đến với sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Bio Complex Collection, bác sĩ Park Yong Ho đã chia sẻ những kiến thức hay về Mesotherapy. Bác sĩ Park nhận xét rằng phương pháp tiêm mesotherapy đã ra đời và phát triển lâu, tuy nhiên, tại Việt Nam vẫn chưa thực sự phổ biến tại các cơ sở thẩm mỹ. Do đó, trong những năm tới, đây sẽ là phương pháp tối ưu và trở nên xu hướng cho phác đồ điều trị nám. 

Để nâng cao chất lượng hiệu quả cho dịch vụ, bác sĩ khuyến khích mỗi cơ sở nên cập nhật công nghệ mới và nắm vững những kiến thức cần thiết về bệnh da liễu, các hoạt chất có trong sản phẩm điều trị. Trong buổi chia sẻ, chính bac sĩ Park là người giới thiệu đến cho khách tham dự về sản phẩm meso mới độc quyền thương hiệu iDr.Skin với tên gọi iDr.Meso Miracle Merger.

Sản phẩm meso cocktail này bao gồm 2 hoạt chất chính cho việc điều trị nám và sáng da, đó là Glutathione và Ascorbic Acid (Vitamin C). Bác sĩ Park Yong Ho nhấn mạnh công dụng hữu hiệu của iDr.Meso Miracle Merger, là dòng sản phẩm an toàn, lành tính, và hiệu quả.

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ cùng bác sĩ Park Yong Ho và iDr.Skin

Trong sự kiện này, quý khách hàng đã được ký kết chuyển giao công nghệ Bio Complex - Meso Cocktail cùng bác sĩ Park Yong Ho và iDr.Skin. Đây không chỉ đánh dấu sự thành công của iDr.Skin mà còn là bước phát triển vượt bậc của quý khách hàng khi được chứng nhận chuyển giao từ bác sĩ nước ngoài đầu ngành.

Bác sĩ Park Yong Ho cảm kích khi nhận thấy ngành làm đẹp mà bản thân công hiến công sức được phát triển ngày càng vững mạnh ở các nước châu Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Ông tin rằng, với sự đóng góp cho ngành làm đẹp, mang đến giải pháp làn da Việt vượt trội, iDr.Skin sẽ thành công nối tiếp thành công tại thị trường Việt Nam.

Xin hết lòng tri ân Bác sĩ thẩm mỹ Park Yong Ho đã dành thời gian quý báu để đến Việt Nam tham dự sự kiện Bio Space - Không gian sinh học của Sally Beauty - Dược mỹ phẩm iDr.Skin.

 

blogDetail.same-category