Hành trình Trust Your Goals - vi vu Hàn Quốc cùng khách hàng VIP Sally Beauty & iDr.Skin

15/11/2022

copied!

HÀNH TRÌNH TRUST YOUR GOALS - VI VU HÀN QUỐC CÙNG KHÁCH HÀNG VIP SALLY BEAUTY & IDR.SKIN

Tour Du lịch Hàn Quốc  từ ngày 25 - 30/10 với tên gọi “Trust Your Goals” là lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng, quý Nhà phân phối đã tin tưởng và đồng hành cùng phát triển với Sally Beauty & iDr.Skin trong suốt thời gian qua.

Công ty Sally Beauty và nhãn hàng iDr.Skin là đơn vị cung cấp các dòng dược mỹ phẩm cao cấp cho Spa & Thẩm mỹ, phòng khám... tại thị trường Việt Nam hiện nay. Chặng đường hơn 8 năm xây dựng và phát triển tuy không dài nhưng đều là sự nỗ lực cho sự thành công hiện tại của Sally Beauty và iDr.Skin. Song hành cùng sự thành công ấy chính là quý khách hàng, quý nhà phân phối thân thiết đã đặt niềm tin lựa chọn sử dụng dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Dược mỹ phẩm iDr.Skin.

Trong tiết trời thu tháng 10 êm dịu của Hàn Quốc, Sally Beauty đã tổ chức sự kiện tri ân khách hàng bằng chuyến du lịch 5 sao, 5 ngày 4 đêm tại xứ sở kim chi dành cho quý khách hàng xuất sắc thuộc 3 miền tổ quốc. 

Với chuyến đi này, Sally Beauty không chỉ mong muốn đem lại những giây phút thư giãn, vui vẻ nhất, tăng sự gắn kết mật thiết giữa các đối tác, mà còn là lời cảm ơn nhiệt thành dành cho quý khách hàng đã cùng sát cánh với công ty trong những năm qua. Đây cũng là dịp để mọi người gặp gỡ và trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ những định hướng chiến lược mới trong tương lai, cùng nhau vươn tới sự phát triển thịnh vượng hơn. Thông qua sự kiện lần này Sally Beauty hy vọng quý khách hàng trải nghiệm những khung cảnh tuyệt diệu đầy thơ mộng của mùa thu lá vàng, lá đỏ rơi, một khung cảnh đẹp nhất trong năm của xứ sở kim chi. Đoàn đã ghé thăm nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Seoul phồn thịnh, nhưng vẫn chứa đựng những nét tinh hoa truyền thống ngày nào. 

Đoàn nghỉ dưỡng tại khách sạn Novotel Ambassador Seoul Yongsan chuẩn 5 sao Hàn Quốc. Song song đó là những hoạt động ý nghĩa mà Sally Beauty đã chuẩn bị cho quý khách hàng trong 5 ngày này:

Ngày 1: Tham quan Cung điện Cảnh Phúc - Bảo tàng Quốc gia 

Những bộ Hanbok được khoác trên người không khác gì người dân Hàn Quốc “chính hiệu”. Cứ ngỡ rằng quý khách hàng đang đóng phim cổ trang Hàn Quốc đình đám nào đó. Đồng thời, Cung điện Kyeongbok (Cảnh Phúc Cung) và Viện bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc còn chứa đựng những câu chuyện xưa cũ về văn hóa Hàn Quốc thuở xưa đã cho mọi người một phần nào hiểu hơn về văn hóa, các lễ nghi, tôn giáo, và lịch sử của một đất nước Hàn Quốc.

Ngày 2: Tham quan Đảo Nami xinh đẹp

Mùa thu không thể bỏ qua Đảo Nami đang trong thời khắc giao mùa. Một khung cảnh đầy lãng mạn cho khách hàng của iDr.Skin sống trong những bức ảnh sống động và lung linh nhất. Ngoài ra, quý khách còn có dịp tìm hiểu và mua sắm tại cửa hàng Tinh dầu Thông Đỏ, tìm hiểu về bài thuốc do Thần y Hur Jun sáng chế với nhiều công dụng hay cho cơ thể.

Ngày 3: Tham quan nhà máy Dược mỹ phẩm iDr.Skin - Đêm Gala Vinh danh

Là những khách hàng thân thiết, đã lựa chọn Dược mỹ phẩm iDr.Skin làm sản phẩm nòng cốt chắc hẳn rất tò mò về quy trình sản xuất của sản phẩm. Tham quan tại nhà máy sản xuất thuơng hiệu iDr.Skin tại Hàn Quốc, đoàn sẽ được trực tiếp tham quan quy trình sản xuất, phòng D&R nghiên cứu ra những  công nghệ mới nhất, thiết bị máy móc hiện đại đã tạo nên  “Giải pháp làn da Việt”. 

Không những thế, đây cũng là cơ hội dành cho quý khách hàng là những người đầu tiên được tham dự và đón đầu công nghệ điều trị mụn thế hệ mới nhất - Biocomplex Miracle Anti Acnes - trực tiếp từ chuyên gia Hàn Quốc. Dự kiến dòng sản phẩm mới sẽ được lộ diện vào tháng 12 sắp tới tại thị trường Việt Nam.

Điểm nhấn trong ngày thứ 3 của chuyến đi chính là Đêm tiệc Gala Dinner Trust Your Goals. Không những là bữa tiệc đơn thuần, Gala Dinner còn là chương trình Vinh danh quý khách hàng xuất xắc của năm. Thành công của quý khách hàng cũng là niềm tự hào và sự thành công của Ban lãnh đạo Sally Beauty.

Ngày 4: Khám phá khu làng cổ Bukchon Hanok - nét đẹp cổ giữa lòng Seoul

Tiếp cận với khu làng cổ Bukchon Hanok được mệnh danh là làng nghề truyền thống được bảo tồn nguyên vẹn trong đô thị 600 tuổi, bao gồm rất nhiều con hẻm, những ngôi nhà Hanok, những mái chùa cổ. 

Ngày 5: Lớp học kim chi - Bảo tàng nghệ thuật Sema

Trong ngày cuối cùng của chuyến đi, quý khách đã được tham quan Bảo tàng Nghệ thuật Seoul Museum of Art - nơi trưng bày mỹ thuật và nghệ thuật truyền thống Hàn Quốc. Ngoài ra, những vị khách đã trổ tài nữ công gia chánh tại lớp học kim chi. Mỗi người được khoác lên trang phục truyền thống Hàn Quốc và tự tay làm kim chi mang về quê nhà như là một món quà lưu niệm đáng nhớ. 

Trải qua 5 ngày du ngoạn với bao kỷ niệm khó quên, quý khách hàng và  công ty đều nhận thấy rằng sự kiện này đã gắn kết thêm sự bền chặt hơn, cùng nhau phát triển trong hành trình sắp tới. 

Có thể nói, du lịch 5 ngày 4 đêm vừa qua là một trải nghiệm thực tế và đầy thú vị, là chuỗi hoạt động thiết thực nhằm tăng cường sự thân thiết giữa Sally Beauty - thương hiệu Dược mỹ phẩm iDr.Skin và quý khách hàng, mở rộng hoạt động, nội dung hợp tác, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ đến Quý khách hàng. 

Sally Beuaty & nhãn hàng iDr.Skin xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới quý khách hàng, quý đại lý, quý nhà phân phối đã tạo nên một chuyến đi tuyệt vời.

blogDetail.same-category