Hoa hậu Bảo Ngọc rạng rỡ tại sự kiện Bio Space Sài Gòn

20/12/2022

copied!

HOA HẬU LÊ NGUYỄN BẢO NGỌC RẠNG RỠ TẠI SỰ KIỆN BIO SPACE SÀI GÒN

Sự kiện Bio Space - Không gian sinh học nhận được sự hưởng ứng rất lớn ở cả hai đầu cầu Bắc - Nam. Tại Bio Space Sài Gòn, khách tham dự đã rất háo hức khi có sự xuất hiện của Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc.

Hoa hậu Bảo Ngọc rạng rỡ trong bộ váy trắng tinh khôi

Bảo Ngọc đang là cái tên “gây sốt” trong thời gian cuối năm 2022 khi cô nàng đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2022 - Miss Intercontinental 2022 tại đấu trường quốc tế. Đặc biệt hơn, Bảo Ngọc là đại diện Việt Nam đầu tiên chiến thắng chiếc vương miện danh giá này. Cô đã mang niềm tự hào về cho nước nhà.

Chính vì thế, Sally Beauty & iDr.Skin đã mời “hoa hồng” này tham dự Bio Space - Không gian sinh học tại TP.HCM. Đến sự kiện, nàng hậu đã khiến khách tham dự trầm trồ bởi chiếc váy trắng trễ vai kiêu sa không kém phần thanh lịch. Chiều cao 1m85 diện trong chiếc váy ôm body dài đã giúp hoa hậu Bảo Ngọc tôn lên những đường nét mảnh mai “chuẩn hoa hậu”. Nhan sắc của cô gái Cần Thơ ngày một thăng hạng, chiếm trọn spotlight tại sự kiện lần này.

hoa-hau-bao-ngoc-tai-bio-space
Hình ảnh hoa hậu Bảo Ngọc check-in cùng khách mời

Khu check-in vây kín người khi ai cũng mong muốn chụp hình cùng nữ thần sắc đẹp. Cô nàng “khủng long” không ngần ngại cùng khách tham dự pose những tấm ảnh đẹp nhất. Tính cách thân thiện cùng nụ cười rạng rỡ đã khiến cho nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

hoa-hau-bao-ngoc-tai-khong-gian-sinh-hoc
Hình ảnh hoa hậu Bảo Ngọc check-in cùng khách mời

Chia sẻ của Hoa hậu Bảo Ngọc tại sự kiện

Do lịch trình dày đặc nên Bảo Ngọc không thể tham dự lâu, tuy nhiên cô nàng khá phấn khích với sự kiện lần này, đã đến khá sớm để giao lưu cùng khách tham dự và Ban lãnh đạo Sally Beauty. Tại sự kiện, cô đã được nghe nhiều kiến thức hữu ích về da, về cách chăm sóc cũng như hoạt chất cải thiện da thêm rạng ngời từ các bác sĩ và chuyên gia da liễu.

hoa-hau-bao-ngoc-va-ceo-sally-beauty
Nàng hậu Bảo Ngọc nhận quà từ CEO Sally Beauty

Cô cảm nhận rằng: “Với dòng sản phẩm mới này chắc chắn sẽ là dòng sản phẩm mang nhiều tâm huyết và giá trị bền vững, an toàn và lành tính. Bảo Ngọc không chỉ quan tâm đến việc chăm sóc da như thế nào mà còn quan tâm đến lợi ích của sản phẩm đó, có an toàn có lành tính, có phù hợp với làn da của phụ nữ Việt Nam hay không”.

Nàng hậu nói thêm: “Khi Ngọc nghe các anh chị chia sẻ tâm huyết và định hướng về dòng sản phẩm của iDr.Skin, Ngọc cũng yên tâm khi sử dụng sản phẩm sẽ được tư vấn theo phác đồ của y - bác sĩ. Bảo Ngọc tin rằng đây là bước đệm rất tốt cho một làn da khỏe đẹp. Với các giá trị bền vững mà Sally Beauty & iDr.Skin mang lại sẽ là giá trị mà người phụ nữ Việt Nam sẽ cần”.

Là một trong những hoa hậu đình đám đại diện cho Việt Nam, cô nàng rất xem trọng vẻ đẹp và tôn vinh nét đẹp người Việt. Có thể thấy, cô rất trân quý những thương hiệu quan tâm đến nhu cầu làm đẹp và bắt kịp xu hướng làm đẹp để mang đến sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Và với dòng sản phẩm Bio Complex Collection áp dụng công nghệ sinh học Bio Complex, cô tin rằng đây sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho những ai đang gặp vấn đề về mụn và nám.

hoa-hau-bao-ngoc-cung-ban-lanh-dao

Sally Beauty - thương hiệu Dược mỹ phẩm iDr.Skin xin trân trọng cảm ơn Hoa hậu Bảo Ngọc đã đến tham dự Bio Space - sự kiện cho ra mắt bộ sản phẩm Bio Complex Collection.

 

blogDetail.same-category