Mesotherapy là gì và sản phẩm Meso trị nám đột phá mới nhà iDr.Skin

14/04/2023

copied!

MESOTHERAPY LÀ GÌ VÀ
SẢN PHẨM MESO TRỊ NÁM ĐỘT PHÁ MỚI NHÀ IDR.SKIN

Mesotherapy là gì? Đây liệu pháp điều trị da đang thịnh hành tại các cơ sở thẩm mỹ tại Việt Nam trong một vài năm gần đây. Phương pháp này có thể ứng dụng trong điều trị da (làm sáng da, làm mờ nếp nhăn), loại bỏ mỡ thừa, điều trị rụng tóc. Trong bài viết này iDr.Skin sẽ đề cập đến ứng dụng mesotherapy trong điều trị da.

Mesotherapy là gì trong điều trị thẩm mỹ?

Mesotherapy (hoặc tiêm meso vi điểm) là một phương pháp làm đẹp không xâm lấn được nghiên cứu và phát triển bởi Tiến sĩ Da liễu Michel Pistor (người Pháp) vào năm 1952. Biện pháp này sử dụng mũi kim rất nhỏ để đưa hoạt chất vào trong tầng sâu của da, cụ thể là lớp trung bì để làm đầy hoặc khắc phục các vấn đề hiện hữu trên làn da, chẳng hạn như sạm nám, tàn nhang, nếp nhăn,...

idrskin-phuong-phap-tiem-mesotherapy

Mesotherapy cho thấy hiệu quả rất cao nên được ứng dụng nhiều trong các phác đồ điều trị tại spa, thẩm mỹ viện. Hiện nay, phương pháp mesotherapy được ứng dụng trong điều trị da với các mục đích sau:

  • Giúp làm sáng và làm săn chắc da.

  • Đánh bay sạm nám, tàn nhang, đồi mồi.

  • Xoá mờ nếp nhăn, làm căng bóng, trẻ hoá làn da.

Lưu ý, phương pháp mesotherapy cũng có một số chống chỉ định nhất định cần được lưu tâm trước khi áp dụng điều trị hoặc nhận điều trị:

  • Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú.

  • Người có dấu hiệu viêm nhiễm, da đang chịu tổn thương như viêm da, mụn viêm, vết thương hở.

  • Người có tiền sử bị dị ứng với các thành phần trong tinh chất điều trị.

iDr.Meso Miracle Merger - Sản phẩm trị nám đột phá mới Dược mỹ phẩm iDr.Skin

Sản phẩm iDr.Meso Miracle Merger được Dược mỹ phẩm iDr.Skin chú trọng và phát triển thường xuyên để mang đến giải pháp điều trị sạm nám tương thích với làn da người Việt và chất da châu Á. Đây là phiên bản mới nhất đã được ra mắt trong sự kiện Bio Space - Không gian sinh học vào cuối năm 2022.

Công nghệ Meso Cocktail - Miracle Merger đang được nhiều Spa/ Thẩm mỹ viện săn đón bởi tính độc đáo của sản phẩm. Dòng sản phẩm iDr.Meso Miracle Merger bao gồm 2 lọ: Glutathione và Ascorbic Acid.

idrmeso-miracle-merger-meso-idrskin

Lọ iDr.Meso Miracle Merger Glutathione 

Glutathione là một tripeptide nội sinh có thể ức chế tổng hợp melanin. Đồng thời, đặc tính chống oxy hoá của nó bảo vệ làn da khỏi tia UV và các tác nhân gây stress khiến tăng sắc tố da và tạo nên các gốc tự do gây tổn thương. Từ đó, Glutathione tăng đề kháng và làm sáng da rõ rệt.

Bên cạnh đó. Trong lọ Glutathione chứa Benzyl Alcohol giúp kháng khuẩn, chống viêm và tăng cường sự hấp thụ của các hoạt chất đến các tầng da một cách tối ưu.

Lọ iDr.Meso Miracle Merger Ascorbic Acid 

Ascorbic Acid (hay còn gọi là Vitamin C) có công dụng chống oxy hoá, ngăn ngừa lão hoá nhờ khả năng trung hoà gốc tự do và kích thích tổng hợp collagen, làm mờ sẹo thâm và sáng da. Hoạt chất này cũng là đòn bẩy để tăng hiệu quả cho Glutathione phát huy tốt nhất.

Ngoài ra, trong lọ Ascorbic Acid chứa thêm 2 thành phần khác: Sodium Bicarbonate tăng cường hàng rào bảo vệ và kháng khuẩn; Sodium Bisulfite giúp làm dịu da và hỗ trợ chống oxy hoá.

Điều gì làm nên sự khác biệt giữa sản phẩm tiêm Meso của iDr.Skin so với sản phẩm khác?

Vậy thế mạnh của dòng sản phẩm thương hiệu iDr.Skin áp dụng công nghệ mesotherapy là gì? Điểm nổi bật trong dòng sản phẩm Meso lần này chính là 2 lọ hoạt chất sẽ được tiêm riêng biệt, KHÔNG MIX với nhau trong một lần tiêm. Không giống như một số dòng sản phẩm mix sẵn hoặc cần phải mix hỗn hợp trước khi tiêm trên thị trường.

Meso Cocktail - Miracle Merger tan nhanh, không đau, không sưng đỏ cho làn da người sử dụng. Trước đây, điều trị sạm nám tiêu tốn từ 3-5 tháng cho một liệu trình điều trị. Thế nhưng, với dòng sản phẩm này, chỉ mất 6 tuần để hoàn thành, không mất thời gian cho khách điều trị.

phac-do-dieu-tri-meso-idrskin

Phác đồ điều trị bằng iDr.Meso Miracle Merger điều trị tối thiểu 3 liệu trình (tương đương với 6 tuần), mỗi tuần sử dụng 1 sản phẩm điều trị, cụ thể như sau:

  • Glutathione sử dụng trong tuần 1, 3, 5.

  • Ascorbic Acid sử dụng trong tuần 2, 4, 6.

Không chỉ áp dụng trong phương pháp tiêm Mesotherapy, dòng Meso Cocktail này có thể áp dụng trong các liệu trình khác như phi kim, điện di, lăn kim. Sau khi tiêm, người dùng nên lưu ý sử dụng thêm một số sản phẩm phục hồi và bảo vệ để tăng sự hiệu quả sử dụng Meso.

  • Dùng Kem chống nắng Tropical Sunblock hoặc Kem chống nắng Regen Sunblock, che chắn kĩ da mặt trong quá trình điều trị da bằng Meso Cocktail.

  • Sử dụng Retinol Recovery Treatment để tăng hiệu quả điều trị và phục hồi.

  • Thoa kem dưỡng phục hồi Cell Fix Recovery Treatment nhằm đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da mới.

luu-y-su-dung-idrmeso-miracle-merger

Dược mỹ phẩm iDr.Skin luôn chủ động nghiên cứu và cải tiến công nghệ, mang đến chất lượng sản phẩm Mesotherapy phù hợp, mang lại làn da trẻ hoá, trắng sáng rạng ngời. Bạn đã biết rõ mesotherapy là gì và muốn tìm hiểu thêm dòng sản phẩm này? Hãy liên hệ với iDr.Skin thông qua hotline 1900 2857 hoặc click tại đây.

blogDetail.same-category