Nhãn hàng Dược mỹ phẩm iDr.Skin bật mí công nghệ trị mụn thế hệ mới: Biocomplex Miracle Treatment Anti Acnes

24/11/2022

copied!

NHÃN HÀNG DƯỢC MỸ PHẨM IDR.SKIN BẬT MÍ CÔNG NGHỆ TRỊ MỤN THẾ HỆ MỚI: BIOCOMPLEX MIRACLE TREATMENT ANTI ACNES

Biocomplex Miracle Treatment Anti Acnes là một bước tiến đột phá về công nghệ trị mụn trong ngành sản xuất dược mỹ phẩm hiện đại, góp phần giải quyết bài toán khó về các vấn đề về mụn, từ đó mang đến sự hiệu quả vượt trội cho làn da.

iDr.Skin là Thương hiệu Dược mỹ phẩm thuộc công ty TNHH Sally Beauty đã có mặt 8 năm trên thị trường làm đẹp. Tính đến thời điểm hiện tại, là đơn vị uy tín chuyên cung cấp dược mỹ phẩm trung và cao cấp, Dược mỹ phẩm iDr.Skin đã có mặt trên 3.000 chủ spa, thẩm mỹ viện, bác sĩ da liễu cùng hơn 100.000 khách hàng trên toàn quốc đã và đang tin dùng.

Vào cuối tháng 10/2022 vừa qua, Công ty Sally Beauty & Thương hiệu Dược mỹ phẩm iDr.Skin đã tổ chức chuyến du lịch Hàn Quốc với chủ đề Trust Your Goals nhằm tri ân đến quý khách hàng xuất sắc trong năm 2022. Tâm điểm trong chuyến hành trình chính là buổi ra mắt công nghệ trị mụn thế hệ mới với tên gọi Biocomplex Miracle Treatment Anti Acnes tại nhà máy iDr.Skin tọa lạc ở thành phố Incheon (Hàn Quốc).

ban-lanh-dao-idrskin-va-dai-dien-idips-lab

Buổi ra mắt công nghệ này mang đến cho chủ spa/ thẩm mỹ viện là đối tác của iDr.Skin những thông tin tổng quan về công nghệ trị mụn mới dưới sự chia sẻ chi tiết từ chuyên gia Hàn Quốc - Ms. Kang và bac sĩ chuyên môn của iDr.Skin - Bs. Đào Hải Trâm Oanh. Tuy nhiên, dòng sản phẩm ứng dụng từ công nghệ này vẫn chưa được bật mí. Theo thông tin cho biết, Sally Beauty & Thương hiệu Dược mỹ phẩm iDr.Skin sẽ tiết lộ sản phẩm này vào giữa tháng 12 tại Việt Nam.

buoi-dao-tao-ve-cong-nghe-biocomplex-cua-idskin-tai-han-quoc

Biocomplex Miracle Treatment Anti Acnes là sự kết hợp giữa Niacinamide, hoạt chất MSM và Phyto Chemical Complex (13 loại chiết xuất thực vật). Với các thành phần từ thiên nhiên, sản phẩm mang lại nhiều tác dụng bất ngờ trong việc trị mụn. Đồng thời, dòng sản phẩm phù hợp cho nhiều loại da như da nhờn, da xỉn màu, lỗ chân lông to, mụn trứng cá, vết thâm mụn, v.v..

bat-mi-bo-san-pham-biocomplex

Công nghệ Biocomplex Miracle Treatment Anti Acnes đến từ USA sản xuất tại Hàn Quốc hứa hẹn sẽ đón đầu xu thế mới trong những liệu trình điều trị mụn tại spa, thẩm mỹ viện dành cho mọi lứa tuổi teen đang có nhu cầu xóa tan nỗi âu lo về mụn. Sản phẩm được ra mắt sắp tới sẽ là "vị cứu tinh" cấp cứu làn da mụn chỉ sau 7 ngày.

Trước đây, thương hiệu đã cho ra mắt một số dòng sản phẩm trị mụn chuyên sâu, điển hình như dòng dược mỹ phẩm trị mụn 24H Regenerate Skin với chiết xuất từ tảo silic mang lại hiệu quả rõ rệt sau thời gian ngắn sử dụng. Sản phẩm này được đánh giá cao và ứng dụng mạnh mẽ trong phác đồ trị mụn tại các spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc.

Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở một số dòng sản phẩm nhất định, Dược mỹ phẩm iDr.Skin luôn trong tâm thế nghiên cứu và phát triển mỗi ngày, mang đến những giải pháp mới và phù hợp cho làn da Việt nói riêng và làn da châu Á nói chung.

Buổi chia sẻ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ những cá nhân lần đầu tiên được tiếp cận với kiến thức về công nghệ trị mụn mới của iDr.Skin. Sau buổi học, mỗi cá nhân tham dự sẽ được trao bằng chứng nhận đã hoàn thành khóa đào tạo công nghệ trị mụn mới. Không chỉ hăng hái trong việc tiếp nhận thông tin, quý khách hàng tham dự còn háo hức đón chờ sản phẩm mới được ra mắt vào tháng 12.

tap-the-nhan-bang-chung-nhan-biocomplex

Ngoài ra, khách hàng được tham quan bên trong nhà máy Hàn Quốc, nơi ra đời các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Dược mỹ phẩm iDr.Skin. Khách tham quan sau khi mặc đồ bảo hộ sẽ được xem tận mắt cơ sở vật chất, thiết bị và quy trình sản xuất dược mỹ phẩm nghiêm ngặt với chất lượng đạt chuẩn GMP, KFDA, ISO 22716 của nhà máy.

Sally Beauty & Dược mỹ phẩm iDr.Skin luôn sẵn sàng trong  công cuộc nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm mới, mang lại nhiều giải pháp hiệu quả cho làn da Việt. Hãy chờ đón công nghệ mới Biocomplex Miracle Treatment Anti Acnes vào tháng 12 năm 2022.

blogDetail.same-category