Bio Space - Sự kiện đánh dấu sự phát triển mới của Sally Beauty & iDr.Skin

19/12/2022

copied!

BIO SPACE - SỰ KIỆN ĐÁNH DẤU
SỰ PHÁT TRIỂN MỚI CỦA SALLY BEAUTY & IDR.SKIN

Bio Space - Không gian sinh học là tâm điểm trong cuối năm, thu hút rất nhiều sự quan tâm từ Quý khách hàng, Quý đối tác và bác sĩ da liễu khắp mọi miền đất nước. Sự kiện là cột mốc phát triển lớn nhất trong năm 2022 mà Sally Beauty & iDr.Skin đánh dấu thông qua bộ sản phẩm mới - Bio Complex Collection.

Lạc vào “vũ trụ sinh học” Bio Space của iDr.Skin

Gần 1000 khách mời tham dự là các chủ spa/ thẩm mỹ viện, bác sĩ da liễu “chìm đắm” trong “vũ trụ sinh học” tại cả hai đầu cầu Bắc - Nam (Sài Gòn & Hà Nội). Đây cũng là sự kiện lớn cuối cùng trong năm nay, đánh dấu cho hành trình 8 năm của Sally Beauty & iDr.Skin, đồng thời là bản lề cho hành trình năm thứ 9.

Ngay từ thư mời, trailer sự kiện, cho đến khi check-in, gian hàng sản phẩm đều được thực hiện theo concept “vũ trụ”. Điều này đã khiến cho khách mời khá thích thú khi từ trước đến nay Sally Beauty & iDr.Skin chưa từng thực hiện sự kiện nào theo concept này. 

bio-space-khong-gian-sinh-hoc

So với sự kiện Youth Again trước đó, Bio Space nổi bật hơn hẳn khi ra mắt đến 2 dòng sản phẩm, đó là sản phẩm điều trị mụn và sản phẩm điều trị nám bằng phương pháp Mesotherapy. Hai dòng sản phẩm này cũng là điều mà các khách tham dự quan tâm hơn cả, bởi vì hiện tại nhu cầu điều trị mụn và điều trị nám trong ngành làm đẹp đang có xu hướng tăng tại thị trường Việt Nam.

Nhân vật trọng tâm của Bio Space - Bio Complex Collection

Bio là gì? Bio là viết tắt của tiêu chuẩn hữu cơ sinh học (biology), các tiêu chuẩn đặt ra để đảm bảo về sản phẩm nào đó (sản phẩm sạch, sản phẩm sinh học an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng). Ta có thể thấy chúng nhiều trong các loại mỹ phẩm, đồ ăn thức uống.

Tại sự kiện Bio Space, Sally Beauty & thương hiệu Dược mỹ phẩm iDr.Skin đã cho ra mắt bộ sản phẩm ứng dụng công nghệ Bio Complex với tên gọi: Bio Complex Collection. Bio Complex là công nghệ điều trị thế hệ mới, được nâng cấp từ các công nghệ trước đó của một số dòng sản phẩm iDr.Skin. Công nghệ này được đánh giá sẽ là xu hướng hàng đầu cho cuối năm 2022 và năm 2023.

Với nghiên cứu áp dụng công nghệ sinh học vào trong dược mỹ phẩm, thương hiệu iDr.Skin muốn nâng cao chất lượng sản phẩm, mang đến giải pháp làn da Việt an toàn, lành tính và hiệu quả. 

Dàn khách mời “khủng” đổ bộ Bio Space

Ngoài các khách mời là chủ spa/ thẩm mỹ viện, bác sĩ da liễu, Bio Space còn chào đón sự xuất hiện của dàn khách mời đình đám, được mong chờ tại sự kiện. Họ là ai?

Đương kim Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc

Đại diện đầu tiên của Việt Nam đoạt được chiếc vương miện Hoa hậu Liên lục địa 2022, Bảo Ngọc trở thành “vedette” khi được nhiều người vây kín tại sự kiện Bio Space Sài Gòn. Với những bước đi tự tin ở Bio Space TP.HCM, hoa hậu Bảo Ngọc toát lên vẻ thanh thoát với chiếc váy trễ vai trắng cùng điểm nhấn là 4 hoa hồng bên trên. Vẻ đẹp của nàng Hậu hút hồn biết bao nhiêu ánh nhìn.

hoa-hau-bao-ngoc-tai-bio-space

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Đỗ Hà hiện diện tại Bio Space Hà Nội trong phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn chiếm spotlight trong hội trường. Trong phần talkshow, cô chia sẻ rằng bản thân là một người đam mê mỹ phẩm và việc làm đẹp nên cô rất háo hức khi được mời tham gia sự kiện Bio Space tại Hà Nội. Ngoài ra, nàng hậu cảm thấy thú vị khi được nghe chia sẻ hữu ích về da và làm đẹp từ các chuyên gia và bác sĩ Bạch Sương.

Tân Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 Lương Kỳ Duyên

Sự kiện Bio Space - Không gian sinh học tại Hà Nội còn chào đón sự xuất hiện của hoa hậu Lương Kỳ Duyên. iDr.Skin đã cùng đồng hành với cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 với cương vị là Nhà tài trợ chăm sóc sắc đẹp. Do đó, cô đã được sử dụng bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện Hydro Ocean Collection và cảm nhận được sự hiệu quả của chúng. Cô cũng mong chờ được trải nghiệm bộ sản phẩm Bio Complex Collection được ra mắt trong sự kiện này.

Bác sĩ da liễu Võ Thị Bạch Sương

Bác sĩ Bạch Sương đã mang đến những kiến thức hữu ích với chủ đề “Giải mã những thách thức trong điều trị mụn và nám da tại cơ sở thẩm mỹ”. Bác sĩ đã cung cấp chi tiết các kiến thức cần thiết về mụn và nám, nguyên nhân gây nên và các hoạt chất vàng cần áp dụng trong phát đồ điều trị.

bac-si-bach-suong-tai-bio-space

Chuyên gia thẩm mỹ không xâm lấn - Bác sĩ Park Yong Ho

Vị khách mời vô cùng đặc biệt đến từ Hàn Quốc - Bác sĩ Park Yong Ho. Ông là chuyên gia thẩm mỹ không xâm lấn tại xứ sở Kim Chi. Tại sự kiện Bio Space - Không gian sinh học, bác sĩ Park đã chia sẻ về liệu pháp trị nám bằng công nghệ Mesotherapy (tiêm Meso). 

Ông nhấn mạnh rằng tiêm meso tuy chưa phổ biến ở các spa, thẩm mỹ viện ở Việt Nam, nhưng đây sẽ là biện pháp tiên phong, dẫn đầu xu hướng trong các dịch vụ điều trị sạm nám và trắng sáng ở đất nước hình chữ S này trong thời gian tới.

Lễ ký kết chuyển giao và một số hoạt động khác

Song song tại sự kiện còn có Lễ ký kết chuyển giao Công nghệ Bio Complex giữa khách hàng, bác sĩ Park Yong Ho và giám đốc Đào Thành Hải. Lễ ký kết là cột mốc quan trọng không chỉ đối với khách hàng mà còn phía Sally Beauty & iDr.Skin. Bio Complex được đánh giá sẽ là bước tiến và “vũ khí” trị mụn và nám hiệu quả tại các spa/ thẩm mỹ viện trong năm 2023.

Tiếp đến là hoạt động bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng. Khách mời tham dự không chỉ đến tham gia sự kiện, tiếp cận sản phẩm công nghệ mới của iDr.Skin mà còn có cơ hội được rinh về những phần quà giá trị.

Bio Space - Không gian sinh học đã đánh dấu hành trình 8 năm phát của Sally Beauty & thương hiệu Dược mỹ phẩm iDr.Skin. Trong năm tới, Sally Beauty & iDr.Skin hứa hẹn sẽ mang đến “Giải pháp làn da Việt” chất lượng, hiệu quả, an toàn & lành tính để góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của quý khách hàng.

blogDetail.same-category