LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC CÙNG IDR.SKIN THÁNG 4/2023

17/04/2023

copied!

Vào ngày 14/04/2023, thương hiệu Dược mỹ phẩm iDr.SKin vừa ký kết hợp tác chiến lược thành công cùng Quý Đối tác tại Trụ sở Sally Beauty (TP.HCM). Sally Beauty - Dược mỹ phẩm iDr.Skin nhận thấy nhiều điểm tương đồng trong chiến lược, tư duy, mục tiêu nhằm mang đến sản phẩm và dịch vụ chăm sóc da cho khách hàng tại Spa/ TMV. Chính vì thế, iDr.Skin vô cùng trân quý sự hợp tác cùng với Quý Đối tác.

CEO Lâm Thị Thanh - Founder Lâm Thanh Spa

idrskin-ky-ket-hop-tac-chien-luoc-cung-lam-thanh-spa

Lâm Thanh Spa toạ lạc tại huyện Củ Chi - TP.HCM cung cấp các dịch vụ chăm sóc da và massage dưỡng sinh. iDr.Skin rất hân hoan khi được góp phần vào những dịch vụ săn sóc da tuyệt vời thông qua dược mỹ phẩm chăm sóc, điều trị và phục hồi của thương hiệu.

Trao gửi chiến lược thông minh và bền vững là mục tiêu mà chúng tôi mong muốn dành cho Quý Đối tác đã đồng ý sánh bước cùng iDr.Skin.

CEO Mai Lệ Huyền - Founder Phúc Huyền Spa & Academy

idrskin-ky-ket-hop-tac-chien-luoc-cung-phuc-huyen-spa

Cùng sánh bước với iDr.Skin từ năm 2021, Phúc Huyền Spa vẫn “mãi một tình yêu” với các sản phẩm thuộc thương hiệu Dược mỹ phẩm iDr.Skin. Thương hiệu vô cùng trân quý khi được Quý Đối tác lựa chọn và trở thành người bạn thân thiết của Sally Beauty & iDr.Skin.

Chúng tôi tin rằng sự kết nối và hỗ trợ lẫn nhau sẽ đem đến nhiều giá trị thiết thực, xây dựng và phát triển chiến lược kinh doanh làm đẹp bền vững, vượt qua những khó khăn và thử thách trước mắt và tương lai.

le-ky-ket-hop-tac-chien-luoc-idrskin-thang-4-2023

Xin chúc mừng CEO Lâm Thị Thanh và CEO Mai Lệ Huyền đã chính thức là Đối tác chiến lược 2023 của thương hiệu Dược mỹ phẩm iDr.Skin. Chúc cho sự hợp tác đôi bên ngày càng nở rộ trong thời gian sắp tới. Trân trọng!